Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Vườn phật thủ Đắc Sở Mr. Mạnh chuyên bán cây phật thủ cảnh - quả phật thủ - giống cây phật thủ trong ngày rằm và các ngày lễ tết

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :




mua-phat-thu


[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: QPTSV
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: QPTSV
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
    - Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
    - Quả xanh, tay dài.
    - Còn cuống, lá tươi.
    - Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
      [/tomtat]


      [mota]
      Phật Thủ - cái tên được mọi người biết đến với ý nghĩa tâm linh là thờ cúng trên bàn thờ tổ tiên, hay làm quà biếu, quà tặng Tết cũng rất ý nghĩa. Ngoài ra, Quả phật thủ cũng có tác dụng làm dược liệu để chữa bệnh hay làm các món ăn....Chính vì nó có nhiều công dụng và nhiều người biết đến như vậy mà Tết Ất Mùi 2015 sắp đến làng Đắc Sở quê tôi bắt đầu nhộn nhịp, nào là khách về thăm quan, chụp ảnh, rồi mua hàng về bán hay chơi tết. Người mua cũng đông thì tạo nên người bán cũng tấp lập theo, nào là cắt quả, rồi gói quả bảo quản cẩn thận cho khách, rồi lại chở hàng đi cho khách...

      mua-phat-thu

      Khách hàng chọn quả Phật thủ tại nhà vườn Mạnh Thùy
      Mùa Tết ai cũng bận dộn với công việc của mình, nhà vườn nào cũng mong đến ngày thu hoạch sau bao nhiêu công chăm sóc. Người mua thì muốn mua được quả phật thủ đẹp giá lại rẻ nhưng người bán thì muốn bán được giá, rồi tiếng cười nói, trả giá qua lại ồn ào, náo nhiệt, nghe cũng vui tai ^_^...Sau khi thương lượng giá xong thì quả phật thủ cũng được bán, tiếp theo còn đợi ngày cắt quả xuống khỏi cây.
      Đây là những khách mua buôn còn những khách mua lẻ thì cũng muốn có được quả phật thủ đẹp, tay ngón đều nên cũng đích thân về tận vườn để chọn mua.
       
      Nhộn nhịp là vậy nhưng chỉ hết tháng chạp là nhà vườn nào cũng bán hết hàng, thế là 1 cái tết cũng được gọi là no cho người dân Đắc Sở quê tôi.
      Sang năm, cầu mong  cho một mùa Phật Thủ lại thêm bội thu !
      Nguồn: http://phatthudacso.com.vn/Nhon-nhip-mua-Phat-thu-ve.html[/mota]

      Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
      Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606