Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Vườn phật thủ Đắc Sở Mr. Mạnh chuyên bán cây phật thủ cảnh - quả phật thủ - giống cây phật thủ trong ngày rằm và các ngày lễ tết

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :




Cây phật thủ tạo dáng bonsai




[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: QPTSV
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
    - Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
    - Quả xanh, tay dài.
    - Còn cuống, lá tươi.
    - Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
      [/tomtat]


      [mota]

      Chào các bạn, nhà mình tại Đắc Sở - Hoài Đức - Hà Nội. Hiện nay gia đình mình chuyên cung cấp phật thủ Đắc Sở: cây phật thủ, quả phật thủ, cây cam cảnh phục vụ tết 2016
      Phật Thủ là loài thảo mộc nên thuộc mộc nhưng hoa trắng thuộc kim, quả vàng thuộc thổ, lá xanh thẫm như màu nước biển thuộc thủy. Phật Thủ thuộc mộc nên mộc vượng sinh hỏa, lá nhọn và dáng ngọn cây nhọn đều thuộc hỏa. Có thể nói loại cây này hội đủ ngũ hành và ngũ hành đều vượng, biểu lộ ra ngoài nên mới có thể kết đủ bốn mùa hoa trái.
      Cây Phật Thủ bonsai là biểu tượng sức khỏe, bình an, trường thọ và sự may mắn trong tình duyên. Những người kinh doanh thường, người làm việc lớn hay đặt chậu bonsai Phật Thủ có nhiều trái chín vàng ươm trước cửa nhà với mong muốn mang lại sự phát đạt, tiền tài dồi dào trong năm tới.
      Cây phật thủ tạo dáng bonsai

       Cây phật thủ tạo dáng bonsai
      Cây - Quả phật thủ là giấc mộng vàng mười đã tới.
      Theo thuyết phong thủy, chậu bonsai phật thủ đặt ở góc nhà có tác dụng đón khách quý, lưu giữ điềm may mắn, mang lại sự giàu có, thịnh vượng và tốt lành cho gia chủ. Thế nên, dù mỗi chậu bonsai phật thủ giá tiền triệu, nhiều người vẫn mạnh tay “chi”.
      Đặc biệt, một chậu bonsai đủ 5 trái là hội tụ đầy đủ các yếu tố “Thịnh-Suy-Vi-Thái-Thịnh”
      Biểu tượng của Phật pháp - Xua đuổi bách quỷ - Xua đuổi khí xấu
      Được xem là tinh hoa của Ngũ hành, theo phong thủy cây này có thể trị bách quỷ, do đó khi đón năm mới mọi nhà hay trồng đào trước cửa nhà.
      Người Á Đông coi cây phật thủ là loài cây cảnh tâm linh . Truyền thuyết kể lại khi bốn thầy trò Đường Tăng đi Tây trúc lấy kinh , về qua Tây tạng, âm khí nặng nề , khắp mọi nơi đầy những hang động của đủ các loài yêu ma quỷ dữ, trời đang sáng bỗn nhiên tối sầm, xa xa trong các hang động của quỷ hiện lên những ngọn đèn màu đỏ quạch như màu máu chết khi tỏ khi mờ , khi như mời gọi những ai sa cơ lỡ bước . Nhưng kìa , lạ thay Thầy trò Đường Tăng đang bối rối buồn rầu , bỗng Tề thiên đại thánh nhìn thấy rất nhiều cây mọc ven đường nhô lên những bàn tay sáng rực rỡ như ánh mặt trời vẫy gọi và tiêng nói của Phật vang lên trầm ấm “ Hãy đi theo ta , chớ có vào những hang động ở xa kia “ . Và thế là loài cây ấy với hương thơm dìu dịu làm cho thày trò Đường tăng hết mệt mỏi choáng váng , ánh sáng rực rỡ đã xua tan mọi bóng tối  của tà ma . Về sau này loài cây ấy đã phát tán đi mọi nơi từ Đông sang Tây , với sức sống kỳ diệu . Ở đâu có cây phất thủ mọc là nơi đó có cuộc sống yên lành.
      Quả phật thủ dịch ra là “quả tay Phật” mang ý nghĩa tâm linh, còn có tên phúc - thọ - cam, là biểu tượng sự may mắn. Quả phật thủ vẫn trên án thư màu vàng ngà như những ngón tay Phật, những ngón tay búp măng cong cong yểu điệu. Hương Phật thơm ngát đầm ấm cả năm. Cũng bởi vậy mà trong ngũ quả Phật thủ luôn được bày trang trọng ở giữa, như hội tụ tinh hoa, phước lành. Phật thủ được trưng lên bàn thờ với niềm cầu mong được bàn tay Phật trời ban phúc lộc. Cây Phật thủ đặt trước cửa nhà xua đuổi khí xấu, đón tài lộc về.[/mota]

      Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
      Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606