Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Vườn phật thủ Đắc Sở Mr. Mạnh chuyên bán cây phật thủ cảnh - quả phật thủ - giống cây phật thủ trong ngày rằm và các ngày lễ tết

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :







[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: QPT
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
    - Quả xanh, tay dài.
    - Còn cuống, lá tươi.
    - Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
      [/tomtat]


      [mota]

      Chúng tôi ở Đắc Sở, Hà Nôi – vùng trồng phật thủ lớn nhất cả nước. Vườn chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trồng phật thủ, từng được nhận bằng khen và được lên tivi với vườn phật thủ.

      qua-phat-thu

      qua-phat-thu



      Ai có nhu cầu mua quả phật thủ có thể đến tận vườn hoặc gọi điện đặt hàng để được giao hàng tận nơi cả trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ chọn phương thức chuyển hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất cho bạn.

      SĐT: 01639.483.583 và 0979.080.606
      Địa chỉ vườn (đến gọi điện hẹn trước) : xã Đắc Sở, Hoài Đức, Hà Nội.

      Phật thủ là một loại quả độc đáo, lạ mắt, mang ý nghĩa tâm linh cao đẹp đối với mỗi bàn thờ cúng tổ tiên trong các gia đình. Ngoài ra quả phật thủ còn nhiều công dụng chữa bệnh và làm món ăn mà nhiều người chưa biết.

      Quả phật thủ không ăn tươi được nhưng qua chế biến có thể làm thuốc chữa bệnh, làm mứt, và nhiều công dụng khác:

          Tác dụng cơ bản: mua phật thủ để thắp hương vào mùng 1, dằm, lễ, tết…; dùng để tạo hương thơm cho căn phòng.
          Tác dụng chữa bệnh: Chữa nấc, viêm khí quản, đau dạ dày, viêm gan, giải rượu, đau bụng kinh…
          Làm món ăn: Làm mứt phật thủ, rượu phật thủ, cháo phật thủ, chè phật thủ…
      [/mota]

      Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
      Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606