Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Vườn phật thủ Đắc Sở Mr. Mạnh chuyên bán cây phật thủ cảnh - quả phật thủ - giống cây phật thủ trong ngày rằm và các ngày lễ tết

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :


vườn phật thủ


[giaban]
LIÊN HỆ
Mã SP: TT1
[/giaban]

[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: TT1
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
      [/tomtat]


      [mota]
      trang trại phật thủ

      Trang trại Phật thủ Mr. Mạnh là một mô hình nông nghiệp tiên tiến ứng dụng khoa học và công nghệ tiêu biểu tại Đắc Sở, Hoài Đức, Hà Nội.

      Bằng những ứng dụng công nghệ hiện đại như giống cây trồng công nghệ cao, quy trình xử lý hữu cơ vi sinh theo chuẩn GlobalGap, hệ thống nhà lưới, nhà kính, hệ thống tưới phun sương nhỏ giọt,… chúng tôi tự hào cung cấp ra thị trường những sản phẩm có giá trị cao, xanh, sạch và chất lượng nhất.

      Sản phẩm chủ lực của Trang trại Mr. Mạnh là quả phật thủ, cây phật thủ cảnh – phật thủ bonsai, giống phật thủ và thanh long ruột đỏ.

      Chúng tôi mong muốn trở thành một mô hình có thể nhân rộng ở các địa phương và góp phần gia tăng sức cạnh tranh của nền nông nghiệp Việt.

      Mọi thông thông tin chi tiết xin liên hệ:
      Trang trại Phật thủ Mr. Mạnh

      Địa chỉ: Đắc Sở – Hoài Đức – Hà Nội (Quý khách vui lòng gọi điện hẹn trước).
      Hotline: 01639.483.583 và 0979.080.606
      Website: http://www.phatthudacso.com.vn/, http://banphatthutet.blogspot.com/
      [/mota]

      Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
      Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606