Hotline 24/7
01639.483.583
Phone
0979.080.606
Gmail
hihihehe@gmail.com

Danh mục

Vườn phật thủ Đắc Sở Mr. Mạnh chuyên bán cây phật thủ cảnh - quả phật thủ - giống cây phật thủ trong ngày rằm và các ngày lễ tết

Được tạo bởi Blogger.

Tin tức

Lượt truy cập :




qua-phat-thu



[tomtat]
Giá: LIÊN HỆ
Mã SP: QPTSV
    - Nguồn gốc: Đắc Sở
    - Trọng lượng: 1,4 kg - 2 kg tùy độ lớn của quả.
    - Quả xanh, tay dài.
    - Còn cuống, lá tươi.
    - Thời gian trưng bày: tối thiểu 45 ngày.
      [/tomtat]


      [mota]
      Sáng nay đi chợ Hà Đông, mình thấy người ta có bán quả phật thủ. Cứ tưởng loại quả này thu hoạch trong những tháng cuối năm và thường được bán trong dịp Tết, không ngờ thời điểm bây giờ cũng có. Mồng 1, mua quả phật thủ về thắp hương là một ý tưởng không tồi.
      Loại quả này có vỏ ngoài sần sùi giống vỏ bưởi, nhưng phần dưới quả có những tay xòe ra nhìn giống bàn tay Phật. Khi chín thì quả này có màu vàng tươi, có mùi thơm dễ chịu và rất lâu héo. Đặc biệt, cho dù để vài tháng nhưng quả vẫn không bị mất mùi thơm. Trái Phật thủ khá to, mua về đặt lên bàn thờ vừa sang lại vừa đẹp.
      qua-phat-thu

      Trái phật thủ Đắc Sở
      Chị bán hàng cho biết: Những trái phật thủ mà chị đang bán là phật thủ Đắc Sở có nguồn gốc từ Hoài Đức, Hà Nội. Loại quả này không ăn tươi được mà mang ý nghĩa tâm linh nhiều hơn và để được 3 – 4 tháng mới héo. Tuy nhiên, sau khi quả héo có thể dùng để làm thuốc chữa ho, mỹ phẩm hoặc dược liệu.
      Vì hình thù đặc biệt và mang đậm ý nghĩa tâm linh nên giá của loại quả này cũng khá đắt. Tùy theo hình dáng, màu sắc và kích thước mà giá của mỗi quả lại khác nhau. Một quả phật thủ loại vừa có giá 50.000 - 70.000 đ/quả, loại to có giá 100.000 đ/quả trở lên, loại vip có giá từ 200.000 – 300.000 đ/quả, đặc biệt, có những quả hình dáng đẹp, các hình ngón tay dài, mập, cân đối, cong lên và có màu vàng rực gọi là quả phật thủ siêu vip giá lên tới cả triệu đồng. Nếu như vào những ngày tết thì giá bán loại quả này còn đắt nữa, có thể lên tới gấp đôi, gấp rưỡi với giá ở thời điểm hiện tại.
      Ngày mồng một, không khí ở chợ nhộn nhịp thấy rõ. Hoa quả được bày bán nhan nhản, khắp từ ngoài cổng vào đến trong chợ. Ngoài các loại quả ngày thường vẫn hay bán thì hôm nay mình nhận thấy có khá nhiều chuối, chủ yếu là chuối lùn. Những nải chuối to, mã vàng, đẹp, nhìn rất bắt mắt. Nếu như các mẹ không có điều kiện mua quả phật thủ thì chuối cũng là một lựa chọn rất tốt để trang trí cho ban thờ trong ngày đầu tháng này. Giá một nải chuối loại quả vàng, to, mập, dài, đều, đẹp là 30.000 đ/nải, những nải nhỏ hơn, xấu hơn thì giá rẻ hơn.[/mota]

      Chào các bạn!!! bên mình giá buôn quả phật thủ giao động từ 50k-500k tùy quả vì quả phật thủ không như những quả khác nên khuyến khích các bạn có thể về tận vườn nhìn thực tế thì sẽ dễ hơn còn nếu bạn ở xa không về được thì bên mình có thể gửi hàng theo xe cho bạn. Còn cây cảnh vườn nhà mình có 2 loại: loại 1 cây bonsai từ 3-7 quả giá từ 800k-1,5 triệu, loại 2: cây từ 10-15 quả giá từ 2 triệu - 5 triệu tùy cây lớn nhỏ bạn nhé. Các bạn yên tâm là vườn nhà mình trồng được nên bạn sẽ mua được với giá tận gốc bạn nhé. Có gì các bạn liên hệ vs nhà mình nhé.
      Số điện thoại của mình: 01639 483 583 hoặc 0979 080 606